Solutions

เลือก “แพ็กเกจมือถือ” ที่เหมาะกับธุรกิจ

เทคโนโลยีแพ็กเกจมือถือที่เหมาะกับธุรกิจ เพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสารของลูกค้าองค์กร
แบ่งปัน

จะทำให้ธุรกิจมีประสิทธิภาพและได้ผลกำไรที่น่าพอใจนั้น สิ่งสำคัญอยู่ที่การเลือกเครื่องมือที่เหมาะกับธุรกิจให้ได้มากที่สุด และจะดีแค่ไหน ถ้าเครื่องมือดังกล่าว คุณสามารถกำหนดจัดสรรได้ด้วยตัวเอง


เลือกแพ็กเกจการใช้งานให้เหมาะสมกับธุรกิจ

 

สำหรับองค์กรธุรกิจใหญ่ ที่เน้นการประสานงานทั้งภายใน และภายนอกเป็นจำนวนมาก จำเป็นต้องใช้การติดต่อสื่อสารที่เหมาะสมและเพียงพอ เพื่อให้การประสานงานราบรื่น ไม่ติดขัด โดยหนึ่งส่วนสำคัญที่จะทำให้การทำงาน ราบรื่นและตอบโจทย์ ขึ้นกว่าเดิม ก็คือการเลือกใช้บริการ แพ็กเกจมือถือ ที่เหมาะกับธุรกิจ เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการติดต่อสื่อสารของลูกค้าองค์กร เช่น

 

1.แพ็กเกจซิมรายเดือน

ที่ช่วยลดต้นทุน สามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับธุรกิจ ตำแหน่งงาน รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้งานที่ตอบโจทย์ขององค์กร ยกตัวอย่างเช่น ถ้าธุรกิจของคุณคือองค์กรการสื่อสารที่มีเครื่องมือติดต่อสื่อสารอยู่แล้ว ก็เหมาะสมที่จะเลือกซื้อแพ็กเกจที่มีเฉพาะ SIM อย่างเดียวซึ่งจะเหมาะกับการนำไปใช้งานในองค์กรมากกว่า เรามาดูสรุปคร่าว เกี่ยวกับฟังก์ชันของแพ็กเกจมือถือแบบซิมรายเดือนที่ทำให้ตัดสินใจง่ายขึ้นว่าน่าจะเป็นแพ็กเกจที่คุณกำลังมองหาสำหรับธุรกิจ

แพ็กเกจมือถือแบบซิมรายเดือนสำหรับองค์กร ทำอะไรได้บ้าง?

  • เลือกแพ็กเกจตามความเหมาะสมการใช้งานขององค์กร
  • มีอัตราค่าบริการพิเศษสำหรับการโทร ทำให้ช่วยลดค่าใช้จ่าย
  • สามารถใช้บริการโทรฟรีภายในกลุ่มบริษัท (In Group Free) ได้ตลอด 24 ชั่วโมง (โทรนานสูงสุด 60 นาทีต่อครั้ง) แบบไม่เสียค่าใช้จ่าย
  • หมดกังวลเรื่องการใช้งานผิดวัตถุประสงค์ เพราะสามารถควบคุมทุกหมายเลขที่โทรออก (ตั้งค่าเบอร์โทรออกเฉพาะในกลุ่มเครือข่ายได้)
  • สะดวกยิ่งขึ้นกับ Multi SIM ซิมพิเศษ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้อุปกรณ์ เพราะมีถึง 5 ซิม (รวมเบอร์หลัก) ได้ใน 1 หมายเลขโทรศัพท์ ทำให้ไม่ต้องสลับซิมเปลี่ยนเครื่องให้ยุ่งยาก เพื่อรองรับการใช้งานขององค์กรที่ต้องใช้ซิมจากอุปกรณ์อื่น เพิ่มเติมจากการโทร

 

2. แพ็กเกจซิมพร้อมเครื่อง
สำหรับองค์กรหรือธุรกิจที่กำลังขยายตัว และมีความต้องการใช้ซิม ที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนในแพ็กเกจ เพื่อสะดวกกับการใช้งาน และคุ้มค่ามากกว่า ไม่ต้องวุ่นวายกับการหาเครื่องใส่ซิม มีข้อดีที่ได้รับบริการหลังการขาย ดูแลเมื่อเครื่องมีปัญหาได้ตลอดอายุสัญญาการใช้งาน จึงไม่ต้องกังวลเรื่องงบประมาณบานปลาย ตอบโจทย์สำหรับองค์กรที่เน้นการสื่อสาร แต่ยังไม่พร้อมในเรื่องเครื่องมือการสื่อสารที่ครบครัน ลองมาดูข้อดีอื่น ที่น่าสนใจกับซิมพร้อมเครื่อง เพื่อตอบรับการใช้งานที่ตรงใจสำหรับองค์กรของคุณ

แพ็กเกจมือถือแบบซิมพร้อมเครื่องสำหรับองค์กร ทำอะไรได้บ้าง?

  • กำหนดตัวแปรการใช้งานได้เอง ไม่ว่าจะเป็นจำนวนซิม ปริมาณการเติมเงิน รวมไปถึงการปรับค่าใช้บริการให้เหมาะสมกับการใช้งาน
  • ตรวจสอบค่าใช้จ่ายของการใช้งานได้
  • ช่วยลดต้นทุน และควบคุมการใช้จ่ายให้เหมาะสมในองค์กร
  • โทรฟรีภายในกลุ่มเครือข่าย

 

ฟีเจอร์การโทรดี ช่วยให้ทำงานได้สะดวกขึ้น

 

นอกจากจะเลือกแพ็กเกจ SIM ที่เหมาะกับธุรกิจแล้ว ลองพิจารณาฟีเจอร์ดี ที่มาช่วยให้การทำงานขององค์กรสะดวกยิ่งขึ้น ทั้งในเรื่องของ การจำกัดช่วงเวลาในการโทรได้ที่ช่วยควบคุมการใช้งานได้อย่างพอเหมาะ , ฟีเจอร์การโอนสายอัตโนมัติเมื่อไม่สามารถโทรออกได้ , การกำหนดเบอร์ที่ไม่ใช้ในการโทรออก ป้องกันการใช้งานที่ผิดวัตถุประสงค์ ฯลฯ

 

มองหาความคุ้มค่าอื่น จากการเลือกใช้บริการ

 

เมื่อตัดสินใจเลือกแพ็กเกจมือถือที่เหมาะสมสำหรับธุรกิจได้แล้ว ต้องสร้างความมั่นใจให้ได้ว่าแพ็กเกจที่เลือกจะต้องคุ้มค่าสูงสุดสำหรับองค์กร ตัวอย่างเช่นการเลือกแพ็กเกจซิม ที่ dtac ให้สิทธิพิเศษ สำหรับการโทรฟรีในกลุ่มเครือข่าย กลุ่มบริษัทในเครือ 

การเลือกเครื่องมือเพื่อการสื่อสารสำหรับทำงานในธุรกิจ ไม่เพียงแต่ดูที่ความคุ้มค่าคุ้มราคา แต่ต้องดูฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของธุรกิจของคุณเป็นหลัก พร้อมไปกับการดูประโยชน์อื่น เพิ่มเติมเพื่อช่วยให้การทำงานของธุรกิจคุณง่ายขึ้น ไม่ต้องกังวลกับปัญหาการสื่อสาร เท่านี้ก็ถือเป็นการเลือกเพื่อความสำเร็จไปอีกขึ้นหนึ่ง

นอกจากบริการแพ็กเกจมือถือแล้ว dtac ยังมีบริการเพิ่มเติมที่น่าสนใจ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารกับโทรศัพท์สำนักงานอย่าง E1/SIP (dtac Private Voice Network) หรือบริการเชื่อมต่อระบบโทรศัพท์ผ่านตู้สาขา เป็นบริการสำหรับธุรกิจที่ต้องโทรติดต่อลูกค้าจำนวนมากพร้อม กัน รองรับการโทรออก และรับสายในได้ในเวลาเดียวกัน ปรับเพิ่มคู่สายได้ตามต้องการ และช่วยเพิ่มช่องทางการติดต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญ ไม่ว่าจะโทรเบอร์ไหน เครือข่ายไหนก็ประหยัดสำหรับการใช้งาน

 

เลือกบริการ แพ็กเกจมือถือ ที่เหมาะกับธุรกิจของคุณ

                                                         

Topics: Solutions, Mobile, Packagemobile