dtac Stories

“คลื่นครบ ลุยเต็มที่” คว้าประมูลคลื่นความถี่ 900 MHz สร้างความมั่นใจกับทุกกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ

ดีแทคประมูลคลื่นความถี่900MHz
แบ่งปัน

เพื่อให้ลูกค้าดีแทคมั่นใจว่า “เราจะไม่หยุดพัฒนา” พร้อมตอกย้ำความน่าเชื่อถือในการเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีด้านการสื่อสารของประเทศไทย ล่าสุดกับการชนะการประมูลคว้า “คลื่นความถี่ 900 MHz” อย่างเป็นทางการ เพื่อรองรับบริการที่เหนือกว่า และมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้

 
 

พบกับประสบการณ์ การใช้งานครั้งใหม่ จากคลื่นความถี่ 900 MHz
เสริมทับความแข็งแกร่งของบริการเครือข่ายจากดีแทคที่จะช่วยให้เรา “ดี” ขึ้นไปพร้อม ๆ กัน

 

เพิ่มโครงข่าย ครอบคลุมมากขึ้น

ปัจจุบัน ดีแทคมีคลื่นสัญญาณความถี่ 1800 MHz 2100 MHz และบริการโรมมิ่งบนคลื่นความถี่ 2300 MHz ของทีโอดีที่ดีแทคเป็นพันธมิตร ซึ่งครอบคลุมสัญญาณได้อย่างทั่วถึง โดยเฉพาะบริการโรมมิ่งบนคลื่นความถี่ 2300 MHz ของทีโอดีที่ดีแทคเป็นพันธมิตรดังกล่าวนั้น กำลังอยู่ในระหว่างการเร่งขยายเครือข่ายเสาสัญญาณ เพื่อให้มีการพัฒนาสัญญาณได้อย่างครอบคลุมพื้นที่ เพิ่มความจุ และรองรับการใช้งานได้มากกว่าคลื่นความถี่ 1800 MHz

ในขณะที่คลื่นความถี่ล่าสุด 900 MHz นั้น มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความต่อเนื่องในการใช้งานของลูกค้า โดยจะเข้ามาทดแทนคลื่นความถี่เก่า 850 MHz หลังสิ้นสุดสัมปทาน ซึ่งจะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าว่ายังสามารถใช้งานได้อย่างไม่มีติดขัด
และครอบคลุมพื้นที่ได้ดีกว่าเดิม

ทั้งนี้ปัจจุบัน ดีแทคได้ถือครองคลื่นความถี่ครบ ทั้งคลื่นความถี่ย่านต่ำ (low – band spectrum) ที่สามารถให้บริการได้ดีภายในตัวอาคาร และคลื่นความถี่ย่านสูง (high – band spectrum) ที่เพียงพอต่อการใช้งานของ Mobile Internet Broadband ที่มี
แนวโน้มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ครอบคลุมการให้บริการทั้งพื้นที่ในเมืองและพื้นที่ห่างไกลทั่วประเทศ โดยการให้บริการด้วย data speed ที่สูงในระดับมาตรฐาน เพื่อความพึงพอใจของลูกค้าดีแทคทุกคน

 

blog-photo

ดีแทค “คลื่นครบ ลุยเต็มที่” บริการที่ดีแทคมีทุกคลื่นความถี่รวมจำนวนทั้งสิ้น 110 MHz

 

ขยายพื้นที่ให้บริการแบบเทอร์โบ

มอบประสบการณ์การใช้งานที่ใหญ่กว่า ล้ำกว่า และลื่นกว่า ให้ลูกค้าใช้งานได้เสถียรยิ่งขึ้น เน็ตแรงไม่มีตก พร้อมตั้งเป้าเพิ่มพื้นที่ในการให้บริการมากขึ้นถึง 12,000 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปี 2561 ด้วยบริการคลื่นใหม่แบบเทอร์โบ dtac-TURBO

“คลื่นครบ พร้อมลุย” ได้เต็มที่ และไม่หยุดยั้งการพัฒนาเพื่อประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผู้ใช้เช่นคุณแบบนี้ มั่นใจได้เลยว่า ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้บริการแบบไหนของเรา “คุณจะไปได้ไกลกว่าคนอื่นเสมอ”

Topics: dtac Stories, technology, digital