dtac Stories

บริการที่ดีเพื่อ “ความสำเร็จและรอยยิ้ม” ของลูกค้า dtac

nimexpressบริการธุรกิจโลจิสติกส์
แบ่งปัน

ผ่านพ้นปี 2018 ที่เราเชื่อว่าคุณคงได้เรียนรู้ เดินหน้า และเก็บแต้มความสำเร็จในหลาย ๆ เรื่องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมก้าวเข้าสู่ปี 2019 กับเป้าหมายครั้งใหม่ที่คุณตั้งไว้ และเราเชื่อว่าในปีนี้ จะเป็นอีกหนึ่งปีที่คุณจะทำได้สำเร็จ และดีมากกว่าเดิม

สำหรับ dtac ในปีใหม่นี้ เรายังคงเดินหน้า และยืนยันด้วยประโยคเดิมว่า “เราจะไม่หยุด” เพื่อพัฒนาศักยภาพและมาตรฐานของบริการทางด้านเทคโนโลยีสื่อสาร ให้เข้าถึงความต้องการที่ “ใช่” ที่สุดสำหรับทุกกลุ่มลูกค้า ไม่ใช่แค่บริการ แต่ต้องสร้าง “รอยยิ้ม” และความประทับใจ ใส่ใจลูกค้าปัจจุบันของเรา พร้อมต้อนรับลูกค้าใหม่อย่างอบอุ่น

 

Nim Express ลูกค้าคนสำคัญ ที่ทำงานร่วมกันอย่างคน “รู้ใจ”

หนึ่งในลูกค้าคนสำคัญของเรา ซึ่งเป็นลูกค้าในกลุ่มธุรกิจโลจิสติกส์อย่าง “Nim Express” ที่ไว้วางใจในบริการของ dtac มาอย่างต่อเนื่อง พร้อมก้าวไปสู่ความสำเร็จร่วมกันกับเราในปี 2019

                                         


 

 โดย คุณชาติชาย สุวิทย์ศักดานนท์ CEO - Nim Express ได้เล่าเรื่องราวความผูกพัน และเหตุผลในการเลือกใช้บริการจาก dtac business มาอย่างต่อเนื่อง เพราะการมี “โซลูชันที่ตอบโจทย์ความต้องการ” ของธุรกิจ ไม่ว่าจะเป็น บริการ Voice Sim Bundle โมบายแพ็กเกจพร้อมมือถือ ที่ช่วยให้พนักงานติดต่อประสานงานกับลูกค้าอย่างไม่ติดขัด บริการ dtac sms ระบบส่งข้อความ แจ้งเตือนการจัดส่งแบบอัตโนมัติ ให้ลูกค้ารับรู้สถานะการจัดส่งได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึง บริการ Private Voice Network (E1/VolP) บริการเชื่อมต่อระบบโทรศัพท์ผ่านตู้สาขาที่ช่วยให้ระบบ Call Center ที่มีความเสถียรสูง เหมาะสำหรับธุรกิจที่ต้องมีการสื่อสารตลอดเวลา ฯลฯ

มากไปกว่าโซลูชันที่ใช่แล้ว เรื่องราวความประทับใจระหว่าง Nim Express และ dtac ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ dtac ยังคงเป็นพาร์ทเนอร์คนสำคัญต่อกัน

 

“สิ่งที่ประทับใจ dtac คือเรื่องของการบริการ และ Customer Service ที่ดี ตอบกลับได้รวดเร็ว มีระบบที่เสถียรและครอบคลุมพื้นที่ Internet Connection ที่แรงและเร็ว เหมาะกับการควบคุมการจัดส่ง ที่สำคัญ dtac ยังเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดี ช่วยส่งเสริมศักยภาพการบริการของ Nim Express ให้ยกระดับขึ้น”

 

เรื่องราวทั้งหมดนี้ ทำให้เรามั่นใจว่า นอกจากบริการที่เหมาะสมที่จะช่วยผลักดันธุรกิจให้ประสบความสำเร็จแล้ว เราจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าที่กำลังจะเลือกเครือข่ายที่เหมาะสม เพื่อพัฒนาศักยภาพทางธุรกิจ และยกระดับบริการเทคโนโลยีที่ดีที่สุดสู่             “ความสำเร็จและรอยยิ้ม” ของลูกค้าคนสำคัญของเรา

Topics: dtac Stories