Solutions

มาดูโซลูชั่นดี ๆ ที่ช่วยสร้างธุรกิจ “โลจิสติกส์” ของคุณให้สตรอง

เทคโนโลยีและโซลูชันสำหรับธุรกิจโลจิสติกส์
แบ่งปัน

เมื่อ “โลจิสติกส์” เป็นส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้สมบูรณ์แบบและสร้างผลกำไรมากขึ้น การทำความรู้จักกับโซลูชั่นใหม่ ๆ ด้านเทคโนโลยีการสื่อสารที่เกี่ยวข้องกับโลจิสติกส์ จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ในสนามแข่งขันทางธุรกิจโลก เพื่อให้ก้าวนำและครอบครองส่วนแบ่งการตลาดได้อย่างสวยงาม ตามมาอ่าน “โซลูชั่น” ที่น่าสนใจ ที่เหมาะสำหรับธุรกิจของคุณได้จากเรื่องนี้


ติดตาม ควบคุมยานพาหนะผ่านออนไลน์ได้แบบเรียลไทม์ด้วย “Vehicle Tracking”

หนึ่งในนวัตกรรมทันสมัยด้านการสื่อสารที่ทำให้คุณสามารถติดตาม อัพเดตการเดินทาง ยานพาหนะขนส่งของคุณได้ตลอด 24 ชั่วโมง กับโซลูชั่น “Vehicle Tracking” โซลูชั่นที่รองรับการใช้งานด้านการขนส่งสินค้า รถโดยสารสาธารณะ รถลีมูซีน รถโรงเรียน การขนส่งของธุรกิจภาคการผลิต รวมไปถึงพนักงานที่ปฏิบัติหน้าที่นอกสถานที่

ทำไมถึงควรใช้  Vehicle  Tracking?

จะดีกว่าหรือไม่? ถ้าคุณสามารถเช็กสถานะของสินค้าขณะขนส่งได้ตลอดการเดินทางก่อนไปถึงจุดหมาย แน่นอนว่าในการทำธุรกิจโลจิสติกส์นั้น “เวลาและความคุ้มค่า” เป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก ๆ ซึ่งหากว่าคุณสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการขนส่งของบริษัทได้ ก็จะช่วยลดต้นทุนการผลิต ในขณะเดียวกัน ก็สามารถตรวจสอบพฤติกรรมของคนขับได้แบบเรียลไทม์ ป้องกันการทุจริตในขณะปฏิบัติหน้าที่ ลดปัญหาการเกิดอุบัติเหตุระหว่างการทำงาน ด้วยการตรวจสอบความเร็วในการขับขี่ตลอดการเดินทาง  

 
วิธีการใช้งาน Vehicle Tracking
 วิธีใช้งาน Vehicle Tracking

 

เชื่อมต่อไว ปลอดภัยสูง ประสิทธิภาพของบริการ “Corporate Internet Service (ISP) ”

การส่งข้อมูลและประสานงานภายในองค์กรจะราบรื่นได้ หากคุณมีสัญญาณเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพ ความเร็วสูง และมั่นใจได้ว่าข้อมูลภายในจะถูกเก็บไว้อย่างปลอดภัย การใช้บริการ Corporate Internet Service (ISP) จึงเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในเรื่องเหล่านี้ เพราะมีการเชื่อมต่อโครงข่าย Fiber Optic ที่ไม่รวมกับองค์กรอื่น ๆ ทำให้ข้อมูลภายในมีความปลอดภัยระดับสูง และยังไม่แย่งสัญญาณเครือข่ายระหว่างกัน ทำงานได้ไม่ติดขัด เกิดผลลัพธ์ที่สูงขึ้น ภายในเวลาที่รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม

ทำไมถึงควรใช้ Corporate Internet Service (ISP)?

ถ้าออฟฟิศของคุณยังเจอกับปัญหาอินเทอร์เน็ตล่ม ความเร็วไม่แรง รับส่งข้อมูลไม่ราบรื่น โซลูชั่นนี้น่าจะเป็นตัวเลือกแรก ๆ ที่เหมาะสำหรับคุณ เพราะช่วยแก้ทุกปัญหาทั้งหมดที่กล่าวมา และมีการปรับเปลี่ยนแบนด์วิชให้ตรงตามการใช้งาน (2Mbps - 1Gbps) Corporate Internet Service (ISP) ยังช่วยสร้างความไว้วางใจและน่าเชื่อถือด้วยมาตรฐาน Telco-Graded Internet มีเฉพาะสำหรับลูกค้าองค์กรเช่นคุณ สามารถใช้งานภายในองค์กรได้อย่างส่วนตัวและอุ่นใจ

 
วิธีการใช้งาน Corporate Internet Service (ISP)
 วิธีใช้งาน Corporate Internet Service

 

เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสาร ด้วย “WiFi on Vehicle”

“ผู้โดยสารจะรู้สึกดีแค่ไหน ถ้าทุกการเดินทางบนยานพาหนะที่เป็นธุรกิจของคุณ เอื้อความสะดวกสบายและไม่ปิดกั้นทุกการสื่อสารของพวกเขา”  WiFi on Vehicle คือคำตอบของบริการทางการสื่อสารที่ช่วย “เพิ่มมูลค่า” ให้กับเจ้าของธุรกิจโลจิสติกส์ ด้วยจุดขายในเรื่องความสะดวกสบายในการใช้อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงได้อย่างต่อเนื่องตลอดการเดินทาง

ทำไมถึงควรใช้ WiFi on Vehicle?

แน่นอนว่าการเสริมจุดขายให้กับบริการของคุณจะนำมาซึ่งผลกำไรที่มากขึ้นในการบริการแต่ละเที่ยว เมื่อคุณ เลือกติดตั้งบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้โดยสารได้อย่างตรงจุด ทั้งเรื่องของการให้บริการอินเทอร์เน็ตตลอดการเดินทาง ด้วยความเร็วที่เสถียร มีสัญญาณที่ครอบคลุมทั่วพื้นที่ในส่วนของเจ้าของธุรกิจที่อาจกังวลว่าการติดตั้ง WiFi on Vehicle จะเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก มีค่าใช้จ่ายสูงหรือไม่นั้น ในความเป็นจริงแล้ว WiFi on Vehicle  จะช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้ง เพราะไม่ต้องติดตั้งเซิฟเวอร์ให้วุ่นวาย แค่กำหนด Username ของ Wifi ก็พร้อมใช้งานได้ทันที ลดค่าใช้จ่ายในส่วนของการจัดการ และยังสามารถควบคุม ประมาณการใช้งานในแต่ละเดือนได้อย่างเหมาะสม

วิธีการใช้งาน WiFi  on Vehicle
 วิธีใช้งาน WiFi on Vehicle

 

ส่งข่าวสารตรงถึงลูกค้า ด้วยราคาคุ้มค่า น่าลงทุนด้วย “dtac SMS”

หลายธุรกิจที่สร้างแคมเปญ หรือมีข้อมูลข่าวสารที่ต้องส่งตรงไปยังลูกค้าจำนวนมากนั้น จำเป็นต้องคำนึงถึงความคุ้มค่า และวิเคราะห์ว่าวิธีการแบบไหนที่จะเหมาะสมกับการสื่อสารระหว่างคุณและลูกค้า โดยหนึ่งในวิธีการที่ดีและได้ผลก็คือ SMS บริการส่งข้อความไปยังกลุ่มเป้าหมายในเวลาอันรวดเร็ว แม้ว่าเป็นบริการที่เจ้าของธุรกิจส่วนใหญ่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว แต่บริการ SMS ในแต่ละเครือข่าย ก็มีจุดแตกต่างที่คุณต้องทำความเข้าใจ และเลือกใช้บริการ SMS จากความต้องการของธุรกิจคุณเป็นหลัก

ทำไมถึงควรใช้ dtac SMS?

dtac SMS เป็นบริการที่สามารถส่งข้อความได้มากกว่า 1 ครั้ง (สามารถส่งข้อความต่อเนื่องในกรณีที่มีข้อความยาว) และรองรับการสื่อสารในรูปแบบ Two - Way Communication ช่วยตอบโจทย์กิจกรรมทางการตลาดของคุณในเชิงของธุรกิจที่มีความเกี่ยวข้อง กับโลจิสติกส์นั้น บริการ SMS ก็ยังช่วยคุณสื่อสารกับลูกค้าในกรณีที่คุณต้องการแจ้งข่าวสารหรือแคมเปญ เพื่อเชิญชวนให้ลูกค้าใช้บริการของคุณมากขึ้น โดย คุณสามารถจัดสรรเลือกกลุ่มลูกค้าเฉพาะพื้นที่ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเพิ่มโอกาสทางธุรกิจได้อย่างคุ้มค่าน่าพอใจ

 
วิธีการใช้งาน dtac SMS
วิธีใช้งาน dtac SMS

 

สิ่งสำคัญที่สุดในการสร้างให้ธุรกิจโลจิสติกส์ของคุณขับเคลื่อนไปอย่างสวยงามนั้น ก็คือการเลือก “ตัวช่วย” ที่ดีอย่างชาญฉลาด เหมาะสมตรงจุดและ “ตอบโจทย์” กับผลลัพธ์ที่คุณต้องการได้มากที่สุด และไม่ลืมที่จะพัฒนาให้ธุรกิจของคุณไปไกลมากกว่าคำว่าสำเร็จ
Topics: Solutions