Solutions

Weekend ที่ไม่หยุด “Connect”

เทคโนโลยี wifiสำหรับธุรกิจบริการและโลจิสติกส์
แบ่งปัน

ปลายปีแบบนี้เป็นฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยวเต็มรูปแบบ ทำให้ผู้โดยสารมีการเลือกใช้บริการด้านการขนส่งมวลชนสำหรับการเดินทางกันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะวันหยุดยาวที่กำลังจะมาถึงนี้ ยิ่งเป็นโอกาสดี ๆ  ที่ภาคธุรกิจจะสร้างการเติบโตและขยายตัวมากขึ้น ทั้งในส่วนของธุรกิจบริการ การท่องเที่ยว และโลจิสติกส์ด้านการ ขนส่งมวลชน ทำให้เกิดการแข่งขันที่สูงขึ้น จึงเป็นที่มาว่า ทำไมในหลายกลุ่มธุรกิจดังกล่าวนั้น เริ่มมีการปรับตัวเพื่อพัฒนาบริการที่ดีกว่าเดิม

ด้วยสถานการณ์การแข่งขันทางธุรกิจของคุณ dtac พร้อมจะเป็นผู้ช่วยและสนับสนุน
ให้คุณเดินหน้าพัฒนาธุรกิจ เพื่ออำนวยความสะดวก และเพิ่มบริการพิเศษดี ๆ ที่เหมาะกับ
ไลฟ์สไตล์ของผู้โดยสารในยุคที่ โลกไม่หยุด Connect”

  

 สร้างบริการที่คุณมี ให้เป็นมากกว่าแค่ยานพาหนะ

  

เอาชนะใจผู้โดยสารด้วยบริการอินเทอร์เน็ตเคลื่อนที่ (WiFi Hotspot)

หลายครั้งที่การเดินทางกลายเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ หงุดหงิดสําหรับผู้โดยสาร โดยเฉพาะถ้าเป็นการเดินทางในระยะไกล ซึ่งปัญหาเหล่านี้อาจเป็นช่องโหว่สําหรับธุรกิจบริการของคุณ ที่ไม่สามารถสร้างความประทับใจเพื่อให้เกิดการใช้บริการอย่างต่อเนื่องได้ โดยวิธีการสร้างมูลค่าและความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารในปัจจุบันก็คือการเลือกบริการด้านเทคโนโลยีการสื่อสารที่ตรงจุด ด้วยบริการสัญญาณอินเทอร์เน็ตระหว่างการเดินทาง “WiFi Hotspotที่ผู้โดยสารสามารถใช้บริการได้ตลอดการเดินทางอย่างไม่ติดขัด สําหรับเจ้าของบริการเองนั้น ก็ถือว่าคุ้มค่าในการลงทุน เพราะ ติดตั้งได้สะดวก และลูกค้ารู้สึกพึงพอใจกับบริการที่ได้รับถึงแม้บริการ อินเตอร์เน็ตเคลื่อนที่อาจไม่ใช่เรื่องใหม่ที่ดูหวือหวา แต่เป็นบริการที่ง่ายและเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของคนปัจจุบันได้มากที่สุดบริการหนึ่งเลย ทีเดียว

สร้างความสุขให้กับลูกค้าตลอดเส้นทาง ผ่านแอปพลิเคชัน

เปลี่ยนความรู้สึกของการเป็นแค่ผู้โดยสารและคนขับ ให้เป็นเสมือนเพื่อนร่วมทางที่สบายใจ ด้วยการสร้างความผ่อนคลาย ความบันเทิง ให้กับผู้โดยสารตลอดเส้นทาง ผ่าน แอปพลิเคชันเพลง ภาพยนตร์ หรือวิดีโอ ในบรรยากาศที่เหมาะกับการเดินทาง โดยเลือกใช้ บริการ WiFi บนยานพาหนะของคุณให้เกิดประโยชน์สูงสุด เพียงเท่านี้ก็มั่นใจได้ว่า บริการของคุณจะสร้างความประทับใจ และ สะดวกสบายกับผู้โดยสารจากลูกค้ากลายเป็นคนคุ้นเคยที่เข้ามาใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

 

เพิ่มมาตรฐานความปลอดภัยให้กับผู้โดยสาร อุ่นใจได้ทุกเส้นทาง

หนึ่งปัญหาที่เจ้าของธุรกิจเช่นคุณมักจะพบอยู่บ่อย ๆ จากการร้องเรียนของผู้โดยสาร นั่นก็คือเรื่องของมาตรการในการควบคุมการขับขี่ ทั้งพฤติกรรมและความเร็วที่มีผลต่อความปลอดภัยในการเดินทางแต่ละครั้ง โดยคุณสามารถเลือกบริการที่สามารถสร้างความมั่นใจให้กับผู้โดยสาร และคํานึงถึงเรื่องความปลอดภัยตลอดการเดินทาง การเลือกใช้บริการ Vehicle Tracking จะช่วยให้คุณสามารถตรวจสอบการควบคุมยานพาหนะได้แบบเรียลไทม์ ตรวจจับพฤติกรรมในการขับขี่ แจ้งเตือนได้ พร้อมตรวจสอบสถานะเครื่องยนต์ ทําให้มั่นใจได้ว่า มาตรฐานในการให้บริการจะดีขึ้นทั้งในเรื่องของความปลอดภัย ลดความ เสี่ยงจากอุบัติเหตุ และสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับบริการของคุณ

มาร่วมสร้าง Weekend ที่แสนประทับใจ ให้กับผู้โดยสารของคุณ ด้วยมาตรฐานและบริการที่เหนือกว่า

"ในวันที่โลกไม่เคยหยุด Connect”

 

Topics: Solutions, digital, wifi